วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

108BLOG



 
จาก: 108BLOG.NET <108blog@gmail.com>
วันที่: 21 ตุลาคม 2553, 3:25
หัวเรื่อง: 108BLOG
ถึง: 


108BLOG


ฟรี eScan AntiVirus Toolkit Utility – ฟรีโปรแกรมฆ่าไวรัสดีๆ อีกชื่อที่คุณไม่รู้จัก

Posted: 20 Oct 2010 10:00 AM PDT

eScan AntiVirus Toolkit Utility ฟรีโปรแกรมป้องกันไวรัส ที่ช่วยสแกนหาการติดเชื้อไวรัสและ ลบสปายแวร์ แอดแวร์หรือมัลแวร์ที่อาจมีการติดเชื้อของบนคอมพิวเตอร์ของคุณที่กำลังใช้งาน โปรแกรมไวรัส ที่ให้คุณใช้งานแบบไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมลงบนคอมพิวเตอร์ และยังทำงานร่วมกับโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวอื่นๆ ที่ติดตั้งอยู่ภายในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันก็สามารถทำงานได้ไม่มีปัญหา และใช้งานได้ง่ายดาย ที่สำคัญคือ ฟรี 100% หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบฟรี ลองเปิดโอกาสให้ eScan AntiVirus Toolkit พิสูจน์ความสามารถของมันได้แล้ววันนี้ • Download: eScan AntiVirus Toolkit Utility รองรับการทำงานบน Windows 2000, XP, Vista, Windows 7 & Windows 2008 (32 & 64 bit)

7Conifier – เปลี่ยน Icon บน Windows 7 ง่ายกว่าพลิกฝามือ

Posted: 19 Oct 2010 08:50 PM PDT

7Conifier โปรแกรมฟรีแวร์ที่ไม่้ต้องติดตั้ง ที่จะช่วยใหุ้คุณเปลี่ยนไอคอน Taskbar และ Start Menu บน Windows 7 ให้เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่คลิกเดียว และยังสามารถเพิ่มชุดไอคอนแปลกๆ ตามที่คุณ ต้องการเพิ่มลงไปได้เช่นกัน หากกำลังเบื่อรูปแบบไอคอนเดิมๆ ลองใช้โปรแกรม 7Conifier เข้าช่วยเติม รูปแบบไอคอนใหม่ๆ ให้กับวินโดวส์ของคุณ หากไม่ถูกใจไอคอนใหม่ อยากกลับไปใช้ไอคอนเดิมๆ ไม่ต้อง กังวลคุณสามารถ restore กลับไปใช้ default icons ได้ ทุกอย่างทำในคลิกเดียว Features ● One click (and key press) to change your systems appearance. ● One click (and key press) to change it back. ● Comes [...]

Joliprint – เปลี่ยนหน้า้เว็บให้เป็น PDF ง่ายกว่าที่คิด

Posted: 19 Oct 2010 08:16 PM PDT

Joliprint เป็นอีกบริการที่ช่วยให้คุณสามารถแปลงหน้าเว็บไซต์หรือแปลงหน้าแต่ละหน้าของเว็บให้เปลี่ยน เป็นไฟล์ PDF แบบง่ายๆ ก่อนหน้านี้ได้เคยแนะนำบริการแบบเดียวกัน 2 บริการด้วยกันคือ Web2PDF และ PDFmyURL วิธีการใช้งานก็ง่ายๆ เหมือนเดิม ระบุ URL ที่้ต้องการจากนั้นเว็บก็จะทำการแปลงไฟล์ และดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทันที และนอกจากนี้ Joliprint ยังมีบริการ Button ให้คุณสามารถนำไป ติดที่เว็บไซต์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการแปลงหน้าเว็บให้ง่ายยิ่งขึ่น บริการฟรีไม่ต้องลงทะเบียน
You are subscribed to email updates from 108BLOG.NET
To stop receiving these emails, you may unsubscribe now.
Email delivery powered by Google
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก