วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2552 เวลา 8.30-14.00 น. ณ ห้องดุสิต ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) ร่วมกับ Centre for Economic Policy Research – CEPR ประเทศอังกฤษ จะจัดสัมมนาเรื่อง “Waves of Protectionism amidst Global Economic Crisis” ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2552 เวลา 8.30-14.00 น. ณ ห้องดุสิต ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

      การจัดสัมมนาในครั้งนี้ สถาบันฯ ได้รับเกียรติจาก Dr. Simon J. Evenett, Professor of International Trade and Economic Development ของ University of St. Gallen ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Co-Director ของ CEPR Programme in International Trade and Regional Economics มาเป็นผู้บรรยาย (รายละเอียดปรากฏตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอ โครงการ “Global Trade Alert” ที่ดำเนินการรวบรวม ติดตามและให้ข้อมูลในแบบ Real-Time เกี่ยวกับมาตรการกีดกันทางการค้าที่นานาประเทศต่างนำมาใช้ ซึ่งมีผลกระทบต่อระบบการค้าระหว่างประเทศและบรรยากาศการค้าเสรีอันดีในสังคมโลก นอกจากนี้ การสัมมนาครั้งนี้ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนแนวคิดและประสบการณ์ของภาครัฐและเอกชนโดยเฉพาะผู้ส่งออกในเรื่องเกี่ยวกับนโยบายกระตุ้นการส่งออกของไทย ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคเกี่ยวกับการกีดกันทางการค้าของประเทศคู่ค้าที่ไทยต้องเผชิญในปัจจุบัน

      สถาบันฯ เห็นว่าเนื้อหาในการสัมมนานี้จะเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่าน สถาบันฯ จึงขอความอนุเคราะห์ท่านในการประชาสัมพันธ์และขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเข้าร่วมงาน ทั้งนี้กรุณาส่งแบบตอบรับ (ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2) เพื่อยืนยันการเข้าร่วมงานภายในวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2552

--
      Weblink
http://ilaw.or.th
www.patani-conference.net
http://www.thaihof.org
http://thainetizen.org
http://www.ictforall.org
http://elibrary.nfe.go.th
http://www.thaisara.com
http://www.rmutr.ac.th
http://www.bedo.or.th/default.aspx
http://weblogcamp2009.blogspot.com
http://seminarmon.blogspot.com
http://seminartue.blogspot.com
http://seminarwed.blogspot.com
http://seminarthu.blogspot.com
http://seminarfri.blogspot.com
http://seminar1951.blogspot.com
http://seminardd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก