วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ด่วนรับจำนวนจำกัด!! สัมมนา"ประชาคมแห่งโอกาส... ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน" โดยร่วมมือระหว่างสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สมาคมอาเซียน--ประเทศไทย สัมมนา ฟรี!!


From: สถาบันเสริมสร้างขีดความสามารถมนุษย์  สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย <hcb-instd@off.fti.or.th>
Date: ก.ค. 31, 2009 11:18 ก่อนเที่ยง
Subject: ด่วนรับจำนวนจำกัด!!   สัมมนา“ประชาคมแห่งโอกาส... ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” โดยร่วมมือระหว่างสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สมาคมอาเซียน—ประเทศไทย   สัมมนา ฟรี!!
To:

เรียน    ท่านสมาชิกสภาอุตสาหกรรม / ท่านผู้บริหาร / กรรมการผู้จัดการ / ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์

  

ขอเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนา

ประชาคมแห่งโอกาส... ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

โดยความร่วมมือระหว่าง

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สมาคมอาเซียนประเทศไทย  

 

ความร่วมมือด้านเศรษฐกิจ เป็นหนึ่งในเสาหลัก (Pillar) ของความตกลงของประเทศสมาชิกเพื่อรวมตัวกันเป็น ประชาคมอาเซียนในปี 2015 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้อาเซียนเป็นตลาดและฐานการผลิตเดียว โดยสามารถเคลื่อนย้ายเงินทุน สินค้า บริการ การลงทุน แรงงานมีฝีมือระหว่างประเทศสมาชิกเป็นไปโดยเสรี และเพื่อส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขันของอาเซียน รวมทั้งเป็นการลดช่องว่างของระดับการพัฒนาของประเทศสมาชิก และส่งเสริมให้อาเซียนสามารถบูรณาการเชื่อมโยงกับประชาคมโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ดังนั้น การเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับความตกลงและความร่วมมือของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมทั้งแผนการไปสู่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าวในปี 2015 จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญและความจำเป็นอย่างยิ่ง “เพื่อให้ผู้ประกอบการมีความรู้ความเข้าใจในกฎเกณฑ์และแผนงานที่ประเทศสมาชิกต้องปฏิบัติเพื่อให้บรรลุเป้าหมายประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมถึงความสำคัญและผลกระทบทั้งในเชิงบวกและเชิงลบของกฎเกณฑ์และข้อตกลงต่างๆ ภายใต้ความร่วมมือที่อาจส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจมีโอกาสเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการแข่งขันที่จะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นได้  ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2552 เวลา  12.3017.00 น. ณ ห้องนราธิป กระทรวงการต่างประเทศ

 

 ในการนี้ ทางสภาอุตสาหกรรมฯ เห็นว่างานอบรมสัมมนาดังกล่าวจะเป็นประโยนช์ต่อหน่วยงานของท่าน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเข้าร่วมการอบรมสัมมนา ดังกล่าว (รายละเอียดแสดงตามเอกสารแนบ) และ ส่งใบสมัครเข้าร่วมงานอบรมสัมมนากลับมายังสถาบันฯ ที่เบอร์โทรสาร 0-2345-1277-8   ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :   คุณวารีรัตน์, คุณวิลาวัลย์ งานอบรมและสัมมนา โทรศัพท์ 0-2345-1227-9 โทรสาร 0-2345-1277-8, E-Mail: hcb-instd@off.fti.or.th หรือ www.fti.or.th,  www.hcbi.org

 

ทางสถาบันเสริมสร้างขีดความสามารถมนุษย์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความร่วมมือกับสถาบันฯ ตลอดมา

 

image001.jpg

Disclaimer

This message may contain confidential information that is legally privileged and is intended only for the use of the parties to whom it is addressed. If you are not an intended recipient, you are here by notified that any disclosure, copying, distribution, or use of any information in this message is strictly prohibited. If you have received this message in error, please notify the sender immediately and delete the message. Thank you.

 




--
ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
http://www.sanamluang.bloggang.com
http://tham-manamai.blogspot.com
http://lifeanddeath2mcu.blogspot.com
http://www.thaiyogainstitute.com
http://www.parent-youth.net
http://www.tzuchithailand.org
http://www.presscouncil.or.th
http://ilaw.or.th
http://thainetizen.org
http://www.ictforall.org
http://icann-ncuc.ning.com
http://dbd-52.hi5.com
http://www.webmaster.or.th
http://www.thailandshowtime.com/2009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก