ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
http://www.thaifreedompress.blogspot.com/
http://sunblog1951.blogspot.com/ sunday
http://blogpwd.blogspot.com/ pwd9
http://ktblog1951.blogspot.com/ pwday
http://newsblog9.blogspot.com/ news
http://bloghealth99.blogspot.com/ health
http://labour9.blogspot.com/ labour
http://www.media4democracy.com/th/
http://www.youngtelecom.org/
http://www.logex.kmutt.ac.th/
http://www.mict4u.net/thai/
http://www.chula.ac.th/visitors/thai/calendar.htm
http://www.agkmstou.com/2008/index.php
http://www.baanjomyut.com/library/lotus/index.html
http://www.asianbarometer.org/newenglish/introduction/default.htm
http://www.isriya.com/node/2809
/wordcamp-bangkok-2009-pool-party
C:\Documents and Settings\user\My Documents\ไฟล์ที่ได้รับของฉัน\issarachon1101.wma
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=hiansoon
จาก: Nathalia P. <nathan_sea@hotmail.com>
วันที่: 22 มีนาคม 2553, 15:13
หัวเรื่อง: วิกฤติแม่น้ำโขงภัยแล้งหรือน้ำท่วม?
ถึง:
"เปิดโลกลานเกียร์"
โครงการถ่ายโอนองค์ความรู้ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ขอเชิญร่วมฟังการอภิปรายเชิงวิชาการ
เรื่อง "วิกฤติแม่น้ำโขง: ภัยแล้งหรือน้ำท่วม?"
วันพฤหัสที่ 1 เมษายน 2553 เวลา 09.00-11.30 น.
ณ ห้องประชุมชั้น 2 ตึก 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์
ปัญหาและข้อมูลสารสนเทศทางวิชาการเกี่ยวกับลุ่มน้ำโขง
ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับแม่น้ำโขงเกิดขึ้นจากสาเหตุใด การเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศโลก? ภาวะโลกร้อน?
การสร้างเขื่อนขวางทางไหลของน้ำในหลายประเทศ?
มุมมองปัญหาเชิงสังคม ระบบนิเวศน์ และสิ่งแวดล้อม วิถีขีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้คนและสิ่งมีชีวิต
ที่พึ่งพาลุ่มน้ำโขง ร่วมหาคำตอบในการอภิปรายเชิงวิชาการร่วมกัน
หัวข้อการอภิปราย
- ข้อมูลสารสนเทศและองค์ความรู้ทางวิชาการเกี่ยวกับแม่น้ำโขง
- บทบาทของผู้แทนไทยในคณะกรรมการพัฒนาลุ่มน้ำโขง และนโยบายของรัฐเกี่ยวกับการพัฒนาลุ่มน้ำโขง
- วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปเนื่องจากความเปลี่ยนแปลงสภาพของแม่น้ำโขง
ผู้สนใจเข้าร่วมอบสำรองที่นั่งได้ที่ www.eng.chula.ac.th คลิกมาที่ "เปิดโลกลานเกียร์"
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
พรมม์ปภัส ภัครพรพรรณ์
โครงการ "เปิดโลกลานเกียร์"
ศูนย์บริการวิชาการ คณะวิศวกรรมศาสตร์
โทร. 02-218-6344, 089-217-6457
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น