วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รู้รึยัง? ทำไมต้องเลือกธุรกิจเครือข่าย.......

ทำไมต้องเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM)

 

ลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ รวยง่าย รวยเร็ว ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง ไม่ต้องมีประสบการณ์ ฯลฯ

        ผมขอหยิบเอาหัวข้อ รวยง่าย รวยเร็ว มาอธิบายดีกว่า ตรงประเด็นมากกว่าข้ออื่น ๆ แต่ก็ไม่ควรละเลยเมื่อจะเลือกทำธุรกิจเครือข่าย มิฉะนั้นอาจจะถูกหลอกได้ (หลอกซ้ำหลอกซ้อนเลยล่ะ)

        อันที่จริงข้อดีของธุรกิจเครือข่ายมีมากมายสุดจะพรรณนา  สร้างความอึดอัดขัดใจให้กับ(คนทำ)ธุรกิจอื่นๆ อย่างมาก จึงถูกบิดเบือน ให้ร้าย สารพัดวิธี จนทำให้ MLM ถูกมองว่าเป็นของต้องห้าม สังคมรังเกียจ ไม่ควรเข้าใกล้ ที่เห็นชัดๆก็คือ ถูกเหมารวมว่าเป็นแชร์ลูกโซ่บ้าง เป็นธุรกิจขายตรงบ้าง ถูกลอกเลียนแบบไปใช้กล่าวอ้างทำให้เสียชื่อเสียงบ้าง

        ข้อเสียของธุรกิจเครือข่ายจึงเป็นเพียงข้อด้อยที่ถูกจับขมวดไว้ บางครั้งก็ถูกกลบลบเลือนไปกับธุรกิจที่มาแรงกับกระแส เนื้อแท้ของธุรกิจเครือข่ายจึงถูกบิดเบือนไปเกือบหมด จนมองกันแทบไม่ออกแล้วว่าอันไหนของแท้ อันไหนของเทียม นับเป็นอุปสรรคที่สำคัญข้อหนึ่งของผู้ที่ต้องการทำธุรกิจเครือข่าย แต่ท่านเชื่อไหม ทองแท้ไม่กลัวไฟลน แต่ MLM เป็นมากกว่าทอง เพราะแท้จริงแล้ว MLM คือที่เก็บทองที่แน่นหนามั่นคง และมีความปลอดภัยสูงมาก  ใครก็ตาม ที่คิดจะมาขุดทองจึงต้องพบกับความยากลำบากเป็นธรรมดา แต่วันนี้ผมได้กุญแจมาดอกหนึ่ง จะมาไขความลับให้ได้ทราบกันว่า MLM รวยง่าย รวยเร็ว จริงหรือไม่

        ในความเข้าใจของคนทั่วไป ธุรกิจเครือข่าย ทำยาก รวยยาก เข้าใจยาก กลัวถูกหลอก สารพัดปัญหา ฯลฯ

        แต่ ผิดครับ ถ้าเป็นธุรกิจเครือข่ายของจริงของแท้แล้ว ต้องรวยง่าย รวยเร็ว และต้องขอเพิ่มอีกข้อ คือ รวยแบบยั่งยืน ธุรกิจเครือข่ายต้องรวยไปจนตาย และเป็นมรดก รวยต่อถึงลูกถึงหลานอีกด้วยครับ

        รวยง่าย จะไม่ง่ายได้อย่างไร ลองดูข้อความนี้ "แนะนำคนมาเป็นสมาชิก ชำระค่าสมัคร โดยได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีไปบริโภคในราคาสมาชิก สมาชิกไม่ต้องขายของ เพราะไม่ใช่ Direct sale (ขายตรง) แต่ธุรกิจเราคือ MLM (Multilevel management) สมาชิกเพียงแค่ซื้อกิน-ซื้อใช้ ก็เพียงพอแล้ว" ทำเพียงเท่านี้ ก็รวยแล้ว แต่ถ้าใครต้องการซื้อ เราก็ยินดีขาย ง่ายไหมครับ แต่อย่าลืมต้องทำตามแผนงานขยายองค์กร เช่น 1 : 3 หรือ 1 : 5 เป็นต้น และต้องทำให้พร้อมเพียงกันทุกคนเป็นเครือข่ายด้วย

        รวยเร็ว ธุรกิจทั่วไปมีอัตราการเติบโตเป็นเลขจำนวนบวก แต่ธุรกิจเครือข่ายมีอัตราการเติบโตเป็นเลขจำนวนคูณ (พหุคูณ) ความเร็วต่างกันมากมายครับ ลองดู

สมมุติว่า คุณต้องการสะสมเงินทุกเดือน ๆละ 10,000 บาท ให้ได้เงินจำนวน 1.0 ล้านบาท ในหลักธุรกิจทั่วไป ต้องใช้เวลานานถึง 8 ปี 4 เดือน

แต่ถ้าเป็น MLM ใช้แผนการสร้างองค์กร 1 : 5 จะใช้เวลาเพียง 3 เดือน เท่านั้น ก็สะสมได้ 1.25 ล้านบาทแล้ว

  1. เดือนที่1 สะสมจาก      10,000        เป็น        50,000
  2. เดือนที่2 สะสมจาก      50,000        เป็น       250,000
  3. เดือนที่3 สะสมจาก     250,000       เป็น      1,250,000

        รวยแบบยั่งยืน เมื่อองค์กรเติบโตเร็ว สมาชิกที่มี่ส่วนในการสร้างเครือข่ายก็จะได้รับผลตอบแทนไปตามสัดส่วนที่ทำได้ ทุกคนจะอยู่ในฐานะเป็นหุ้นส่วนของกิจการ ฉะนั้นรายได้ที่ได้รับจึงเป็นไปตามผลงานซึ่งกำหนดเป็นลำดับชั้นความลึกที่สมาชิกแต่ละคนทำได้ รายได้นี้จะได้รับเป็นรายเดือนทุกเดือนตลอดชีวิต แต่ธุรกิจทั่วไปเมื่อลาออก หรือเกษียณอายุก็หยุดจ่ายเงินเดือนแล้วครับ

        ผมขอแนะนำให้ดูธุรกิจ MLM ตัวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กล่าวข้างต้น ลองศึกษาดู และถ้าท่านมี MLM ตัวไหนที่น่าสนใจจะลองยกมาเปรียบเทียบกันก็ดีนะครับ ยินดีช่วยกัน Comment และหากมีข้อสงสัยอย่างไร Mail & Tel.มาคุยกันได้ตลอดเวลา (Mail & Tel. อยู่ในเว็บด้านล่างครับ)

ชวนกันมารวย

คลิก  >>>สุขภาพต้องมาเป็นที่1

 

 

Sun, 11 Jul 2010 14:25:29 GMT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก