วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บอลโลกจบแล้ว....ทำอะไรกันดีนะ? YzXZdI1tV

                

 

 

สวัสดีครับ ทุก ๆ ท่าน

 

 "ทำงานที่บ้านผ่านเน็ต ได้รับเงินจริง 100%  ผมรับราชการครับ"

 

7 วันแรก ผมรับ 19,000 บาท

1 เดือนแรก ผมรับ 57,000 บาท

2 เดือนแรก ผมรับ 400,000 บาท

ผมทำมา 4 เดือน กับ 5 วัน รับมาแล้ว 1,500,000 บาท !!!

 

 

สวัสดีครับ ผม "แจ๊ค" ครับ อาชีพรับราชการ อายุ 33 ปี

ก่อนหน้านี้ผมก็คงเหมือนกับทุกท่าน คือต้องการหารายได้เสริม เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

และเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ก็ทำทุกอย่างทั้งที่คนรู้จักและไม่รู้จัก แนะนำว่ารายได้ดี

ตัวผมเองก็เข้าไปสัมผัสกับทุกธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะขายอาหารเสริม

ขายประกันชีวิต ขายประกันรถยนต์ ผ่านมาหมดทุกธุรกิจเครือข่าย

ยอมรับครับว่ารายได้ดี แต่พอมามองย้อนเรื่องของเวลา เรื่องของรายจ่าย

ไม่ว่าจะเป็นการรักษายอด การสต๊อกสินค้า และการขยายเครือข่าย

โดยที่ต้องพาคนไปเข้าอบรม นี่แหล่ะครับที่ทำให้ผมแทบไม่มีเวลา

อยู่กับครอบครัว และที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายก็สูงมากครับ

 

จนวันหนึ่งผมก็เลยมาค้นหา และศึกษาระบบการทำงานผ่านอินเตอร์เนต

และผมก็ได้เจอกับธุรกิจ TVI Express ผมศึกษาและตันสินใจทำทันที

ถึงวันนี้ผมสามารถสร้างรายได้ ถึงหลักล้าน โดยที่ผมไม่ต้องยึดติดกับระบบงานเก่า ๆ

การทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว ผมก็ได้มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวมากขึ้น

และยังสามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ โดยไม่มีผลกระทบครับ

  

 

ปัจจุบันผมมีชีวิตที่ดีขึ้น ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น

แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ รายได้ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นหลัก ล้าน!!!

คุณก็สามารถมีชีวิตที่ดีได้ถ้าคุณ คิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ถ้าคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณก็สามารถกรอก ข้อมูลเข้ามาได้ที่นี่ 

 

http://urlzap.com/62v3a1

 

จาก นั้นผมจะติดต่อคุณกลับเองครับ

 

 "ทำงานผ่านเนตที่บ้านได้รับเงินจริง!!!   ไม่หลอกลวง!!!"

 

++ นี่คือหลักฐานการได้รับรายได้ของผม (บางส่วนครับ) ++

 

ข้อดีของการทำธุรกิจ TVI Express ที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น - ไม่ต้องไปอบรมให้ยุ่งยาก
- ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นอีก
- ไม่ต้องรักษายอด
- ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
- ได้ส่วนลดในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ฯลฯ

- เรามีทีมงานคอยช่วย เหลือในการทำงาน ทุกคนในทีมช่วยกันทำงานผลักดันกันขึ้นเพื่อรับ เงินที่รอเราอยู่อย่างไม่จำกัด ต่างจากงานอื่นที่ตัวใครตัวมัน
- สอนงานและทำงานผ่านระบบออนไลน์ ( ที่ไหนก็ได้ที่มีเน็ต)

ที่สำคัญทีม งานเรามีเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการสมัครให้เรียบร้อยทุกขั้นตอน (รับประกันเชื่อมั่นได้ครับ)
 

 

 

คุณ จะได้ อะไร เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกผู้แทนจำหน่าย
1.
ที่พักในการท่องเที่ยว 8 วัน 7 คืน ในโรงแรม รีสอร์ต หรูหราระดับ 5 ดาว ทั่วโลก*( และสามรถนำเพื่อนไปด้วยได้อีก 5 คน รวมคุณด้วยเป็น 6 คน )
2.
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ราคาพิเศษ*
3.
ส่วนลดสำหรับการท่องเที่ยว ทุกๆ อย่าง มากมาย
a.
ตั๋วเครื่องบิน
b.
ตั๋วล่องเรือสำราญ
c.
ส่วนลดที่พักโรงแรม
d.
การเช่ารถ
e. Package
ทัวร์ที่น่าสนใจ
f.
ประกันภัยในการท่องเที่ยว
และอื่นๆอีกมากมาย... (* ตามเงื่อนไขบริษัท)

 

 

 

 

บริษัทได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายในประเทศอังกฤษ

สมัครกับทีมงานเราวันนี้..มีของแถม!(ชุดการทำงาน)มูลค่ากว่า 2,500 บาทฟรี !!!

โปรแกรมดูดเมล์ โปรแกรมโพสต์เว็บบอร์ด และแนะนำโปรแกรมส่งอีเมล์อัตโนมัติ (ITX Email Marketer v2.0 - Extract-by Sending Edition)

ซึ่งสามารถทำงานแทนเราได้แม้ในขณะที่เรานอนหลับ
 

walinee คือยูสเซอร์เนมในการทำงานกับ TVI Express ของผม

" ยินดีให้คำปรึกษาพร้อมเทคนิครับเงิน 500,000 บาทในเวลาอันรวดเร็ว "
"เที่ยวฟรีด้วย รวยเงินล้านด้วย ต้อง
TVI Express เท่านั้น"

 

   

 

 

   

รับข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียน ฟรีคลิก

 

http://urlzap.com/62v3a1

 

 

แจ๊ค

086-0723874 (ติดต่อได้ 24 ชม.ครับ)

เว็บภาษาไทย(ใช้โปรโมท)

http://urlzap.com/62v3a1

E-mail,MSN

kadpongo@hotmail.com

 

 

 

ขอเชิญเข้าฟังธุรกิจได้ฟรีที่ห้องแคมฟรอก
ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 - 22.00 น.
อบรมสมาชิกใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00.เป็นต้นไป


         
ชื่อ ห้อง: Fast2successFul
        Password: โทรสอบถามผมได้เลยครับ

( ต้องทำตามกติกาห้องนิดนึงครับ )
สมัครไอดี แคมฟรอกใหม่เป็น ชื่อคุณ_ชื่อผู้แนะนำ
เช่น คุณชื่อ Boy ให้สมัคร ไอดีใหม่เป็น Boy_walinee

สำหรับท่านที่ไม่เคยใช้แคมฟรอก สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ

http://www.tvithai.com/l/c?u=walinee
                                                      

*หากวันนี้ดู มืดมนกว่าวันไหน
รอวันใหม่ที่สดใสกว่าวันนี้
ตราบใดที่ความหวังนั้นยังมี
ถ้าเรานี้ไม่ย่อท้อต้องมีชัย*

<< หวังว่าคงจะได้ร่วมงานกันครับ >>

 

ขออำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโลก

"จงคุ้มครองให้ท่านผู้ได้รับเมล์นี้และครอบครัวจงมีแต่ความสุขความ เจริญตลอดกาล"

 

 

หากคุณไม่ต้องการรับ ข่าวสารอีก โปรดส่งอีเมล์มาที่  unsubscribe.walinee@hotmail.co.th

 

 

( ขออภัยเป็นอย่างสูงหากเมล์นี้เป็นการรบกวนท่าน )



YzXZdI1tV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก