วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

วันพฤหัสบดี ที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๐๐น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมแคทลียา ๑ ถนนวิภาวดี - รังสิต โรงแรมรามาการ์เดนท์ กรุงเทพฯ

  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดย สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ(พก.)
เชิญร่วมงานแถลงข่าว “ พิธีประกาศเกียรติคุณสถานที่ดีเด่นที่เอื้อต่อคนพิการ ประจำปี ๒๕๕๓ และ ประชุมประชาพิจารณ์เรื่อง “ ร่างกฎกระทรวง พม.ว่าด้วยการกำหนดลักษณะหรือจัดให้มีอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และเผยแพร่ผลงานของหน่วยงาน/องค์กร ด้านการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ (Citation Award) แก่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่ให้การสนับสนุนการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคนพิการมายาวนาน และนับเป็นองค์กรเดียวที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ๓ ปีซ้อน นับตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อปี พ.ศ.๒๕๕๑
          นอกจากนี้ยังมีสถานที่ดีเด่นที่เอื้อต่อคนพิการกว่า 70 สถานที่ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และเข้าร่วมรับประกาศเกียรติคุณ หลังเสร็จพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ จะดำเนินการประชุมเชิงปฏิบัติการระดมความคิดเห็นจากนักวิชาการและตัวแทนจาก องค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคนพิการ หารือเรื่อง “ ร่างกฎกระทรวง พม. ว่าด้วยการกำหนดลักษณะหรือการจัดให้มีอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ ” โดยมี นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน ร่วมด้วย นางกิ่งแก้ว อินหว่าง เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ ประธานกรรมการตัดสินโครงการ ร่วมด้วย ตัวแทนจากองค์กรที่ผ่านเกณฑ์ชนะเลิศประจำปี ๒๕๕๓ นายสุพล บริสุทธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมาย นายศักดิ์ชัย ยวงตระกูล สมาคมสถาปนิกสยาม อาจารย์พวงแก้ว กิจธรรม ผู้จัดการมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 
          โดยงานนี้ได้ผู้ประกาศข่าวคนดัง ฉายา มนุษย์ล้อ จากครอบครัวข่าว ช่อง ๓ คุณกฤษนะ ละไล มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินการแถลงข่าวกำหนดงาน วันพฤหัสบดี ที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๐๐น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมแคทลียา ๑ ถนนวิภาวดี – รังสิต โรงแรมรามาการ์เดนท์ กรุงเทพฯ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก