วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2552

วันที่ 24 ก.ย. 2552เวลา 08.30-16.30 น. ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูม ชั้น 5 อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

 

 

 

กมธ.ปกครอง วุฒิสภา จัดสัมมนาเรื่อง ประสิทธิภาพในการทำงานของคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภา

22 ก.ย. 52               ประธานคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภา เผย จะจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง ประสิทธิภาพในการทำงานของคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภาหวัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหา อุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหาในการทำงานของคณะกรรมาธิการ 24 ก.ย. นี้

                นายฐิระวัตร  กุลละวณิชย์ ประธานคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภา กล่าวถึงการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง ประสิทธิภาพในการทำงานของคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภาที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน นี้ว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การทำงานของบุคลากรในวงงานของคณะกรรมาธิการการปกครองเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรนิติบัญญัติและประเทศชาติโดยรวม โดยจะมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหา อุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหาในการทำงานของคณะกรรมาธิการการปกครอง และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนามีความรู้และทักษะในด้านกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของคณะกรรมาธิการและคณะอนุกรรมาธิการ เพื่อให้เกิดความร่วมมือและประสานงานร่วมกัน

                ประธานคณะกรรมาธิการการปกครอง วุฒิสภา กล่าวต่อไปว่า ตนจะบรรยายพิเศษเรื่อง บทบาทของคณะกรรมาธิการการปกครองในการตรวจสอบการบริหารของภาครัฐ และจะมีการเสวนาเรื่อง กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของคณะกรรมาธิการและคณะอนุกรรมาธิการ โดย นายวิชัย  ศรีขวัญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นายวงศ์ศักดิ์  สวัสดิ์พาณิชย์ อธิบดีกรมการปกครอง รองศาสตราจารย์วุฒิสาร  ตันไชย รองเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า และนายดิเรก  ถึงฝั่ง เลขานุการคณะกรรมาธิการฯ และช่วงบ่ายวันเดียวกันจะมีการอภิปรายเรื่อง ผลงาน ปัญหา อุปสรรคในการทำงานของคณะอนุกรรมาธิการชุดต่าง ๆ ทั้งนี้ การจัดสัมมนาดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูม ชั้น 5 อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

 

 

 

               

                                                                                                                                อัญชิสา  จ่าภา         ผู้สื่อข่าว

                                                                                                                มันทนา  ศรีเพ็ญประภา         เรียบเรียง

               

 

 

 



--
ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
blog
http://sunblog1951.blogspot.com/ sunday
http://blogpwd.blogspot.com/
http://newsblog9.blogspot.com/
http://bloghealth99.blogspot.com/
http://labour9.blogspot.com/
http://www.ksmecare.com/docSeminar/520902031848987.pdf
http://www-01.ibm.com/software/th/events/lotusliveevent/
http://www.mict4u.net/thai/
http://www.chula.ac.th/visitors/thai/calendar.htm
http://www.agkmstou.com/2008/index.php
http://www.baanjomyut.com/library/lotus/index.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก