วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

ศิลปากรจับมือ NetDesign อบรมต้นกล้าอาชีพ "อีคอมเมิร์ซ-ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง"ฟรี! เปิดอบรม 1 - 29 ตุลาคม 2552

.ศิลปากรจับมือ NetDesign อบรมต้นกล้าอาชีพ “อีคอมเมิร์ซ-ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง”ฟรี!
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 กันยายน 2552 07:30 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

มหาวิทยาลัยศิลปากร และโรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ (NETDESIGN) ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดทำหลักสูตรและควบคุมมาตรฐานการฝึกอบรม หลักสูตรการประกอบอาชีพด้านการประกอบธุรกิจ E-commerce และที่เกี่ยวเนื่อง ให้กับผู้เข้าอบรมในโครงการต้นกล้าอาชีพ ซึ่งเป็นการฝึกอบรมให้กับผู้ว่างงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคม
       
       การอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นในส่วนของโรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ NetDesign: สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 7 ,สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 3,สาขาเดอะมอลล์งามวงค์วาน ชั้น 5 และร่วมมือกับศูนย์ NetDesign ส่วนภูมิภาค ได้แก่ ภาคกลาง:มหาวิทยาลัย ศิลปากร (นครปฐม) มหาวิทยาลัยศรีปทุม (กรุงเทพฯ) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (ปทุมธานี) มหาวิทยาลัยนเรศวร ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (พิษณุโลก) มหาวิทยาลัยบูรพา (ชลบุรี ) ภาคเหนือ: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (เชียงใหม่) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: มหาวิทยาลัยการจัดการเทคโนโลยีเอเชีย คณะวิศวกรรมศาสตร์ (อุบลราชธานี)
       
       โครงการนี้มุ่งหวังให้ผู้ว่างงานและผู้ถูกเลิกจ้าง ที่สนใจฝึกอบรมอาชีพ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในองค์กรทุกประเภท ในธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถของตน ในการพัฒนาความสามารถเพื่อนำไปตอบสนองกับความต้องการขององค์กรได้ นอกจากนี้เจ้าของกิจการ หรือ ผู้ที่สนใจศึกษาเพิ่มเติม เพื่อใช้เพิ่มช่องทางในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตน
       
       สำหรับผู้สนใจร่วมโครงการต่อไปได้ ประจำเดือนตุลาคมนี้หลักสูตรที่เปิดอบรม การประกอบอาชีพด้านการประกอบธุรกิจ E-commerce และที่เกี่ยวเนื่อง เปิดอบรม 1 - 29 ตุลาคม 2552 (ปิดรับสมัคร 25 ก.ย. 52) ระยะเวลาการจัดอบรม หลักสูตรละ 20 วัน เรียนวันจันทร์ – ศุกร์ (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) เวลา 9.00 -12.00 และ 13.00 – 16.00 น. รวม 120 ชั่วโมง
       
       สนใจสอบถามได้ที่ โทร 02-642-1100 หรือ สมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่: http://www.netdesign.ac.th/tonklaarcheep/index_.html


--
Web link
http://www.cloudbookclub.com/about.htm
http://weblogcamp2009.blogspot.com
http://sundara21.blogspot.com/
http://www.educationatclick.com
http://www.pwdom.com/v1/
http://cloudbookclub.blogspot.com
http://blogok09.blogspot.com
http://thairaptorgroup.com/TRG/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=2049
http://www.ias.chula.ac.th/Thai/modules.php?name=NuCalendar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก